Reclassifying Mufflers provide excellent noise reduction – as much as 35 dBA – and more so than sintered mufflers. In addition, they are used to eliminate oil mist. The exhaust air from valves and cylinders may contain oil mist that can have a negative effect on the health of employees. 0SHA standard 29 CFR 1910.10 limits the cumulative exposure to oil mist to 4.32 parts per million (PPM) in any given eight hour work period.
The Reclassifying Muffler we provide uses a patented wrap design for the removable element that separates the oil from the exhausted air virtually trapping all oil in the element. Based on an intake of 50 PPM at 100 PSIG of oil, the exhausted oil mist is reduced to 0.016 PPM. A 1/4” tube can be attached to the bottom reservoir where the oil accumulates to drain it.
Each reclassifying muffler is sized to pass a certain volume of compressed air with minimal restriction to avoid any effect on the operation of cylinder or valve. For cylinders, the table below makes the model number easy to choose based on the bore size and stroke of the cylinder.
Tổng quan về sản phẩm
Bộ giảm âm phân loại lại cung cấp khả năng giảm tiếng ồn tuyệt vời - lên tới 35 dBA - và hơn thế nữa so với bộ giảm âm thiêu kết. Ngoài ra, chúng còn được dùng để khử sương mù dầu. Khí thải từ van và xi lanh có thể chứa sương dầu có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nhân viên. Tiêu chuẩn 0SHA 29 CFR 1910.10 giới hạn mức tiếp xúc tích lũy với sương dầu ở mức 4,32 phần triệu (PPM) trong bất kỳ khoảng thời gian làm việc tám giờ nhất định nào.
Bộ giảm thanh phân loại lại mà chúng tôi cung cấp sử dụng thiết kế bọc được cấp bằng sáng chế cho phần tử có thể tháo rời để tách dầu khỏi không khí thải ra hầu như giữ tất cả dầu trong phần tử. Dựa trên lượng dầu nạp vào là 50 PPM ở 100 PSIG, lượng sương mù dầu thải ra giảm xuống còn 0,016 PPM. Một ống 1/4 ”có thể được gắn vào bình chứa dưới cùng nơi dầu tích tụ để thoát ra ngoài.
Mỗi bộ giảm thanh phân loại lại có kích thước để vượt qua một thể tích khí nén nhất định với hạn chế tối thiểu để tránh bất kỳ ảnh hưởng nào đến hoạt động của xi lanh hoặc van. Đối với xi lanh, bảng dưới đây giúp bạn dễ dàng lựa chọn số hiệu dựa trên kích thước lỗ khoan và hành trình của xi lanh.